
Tại sao chọn LMS – Thinking School
1. Tập trung vào quản trị:
Thể hiện qua thu thập, xử lý số liệu, và thể hiện các chỉ số quan trọng lên các bảng quản lý (dashboard), được cập nhật theo thời gian thực (real time). Đây là đặc điểm quan trọng và khó nhất của một hệ thống LMS so với các hệ thống thông thường. Các chỉ số về học tập, giảng dạy, được ứng dụng cho tất cả các bên có liên quan như sinh viên, giảng viên, quản lý đào tạo, quản lý chất lượng.

Tại sao chọn LMS – Thinking School
2. Là 1 hệ thống tích hợp:
Hệ thống LMS của Thinking School tích hợp các thành phần như E-learning, live streaming, mobile app, CRM, và dashboard. Điều này tạo ra ưu điểm vượt trội là:
- Số liệu về người dùng, học tập, giảng dạy, quản lý được thu thập đầy đủ và toàn diện,
- Người dùng đăng nhập 1 hệ thống và sử dụng tất cả các chức năng mà không phải chuyển qua lại giữa các hệ thống,
- Do số liệu đầy đủ nên quá trình quản lý chất lượng và nâng cao chất lượng được liên tục diễn ra.

Tại sao chọn LMS – Thinking School
3. Đảm bảo chất lượng ở cấp môn học:
Chất lượng nằm ở cấp tế bào nhỏ nhất – chính là mỗi môn học, buổi học. Nhưng hiện nay không một nhà quản lý nào ở một trường đại học hay doanh nghiệp có thể biết, chất lượng dạy và học ở mỗi buổi học trong hơn 1,000 buổi học đang diễn ra cùng lúc ở trường mình như thế nào. Hiểu rõ vấn đề này, hệ thống LMS của Thinking School đã thu thập các dữ liệu khách quan về các buổi học (live), các hoạt động giữa thầy và trò trong buổi học, trên hệ thống LMS, để hình thành các chỉ số quan trọng quản lý một môn học từ từng buổi học. Đây chính là cơ sở để đảm bảo chất lượng mỗi môn học và từ đây liên tục cải tiến chất lượng.

Tại sao chọn LMS – Thinking School
- Đánh giá của học viên với môn học
- Tỷ lệ học viên hoàn thành môn học (qua môn)
- Tỷ lệ hoàn thành các yêu cầu của môn học (quiz, bài tập cá nhân, nhóm, thi..)
- Điểm tổng kết của học viên
- Thời gian học trên hệ thống E-learning của từng học viên và cả lớp
- Thời gian học trong các buổi live của từng học viên và cả lớp
- Tỷ lệ tương tác của học viên bao gồm:
- Thời gian phát biểu của học viên trong các buổi học
- Thời gian giảng của giảng viên
- Tỷ lệ trả lời các câu hỏi của giảng viên trong mỗi buổi học
- Tỷ lệ có mặt và thời gian học của mỗi học viên trong mỗi buổi học live
- Thời gian học viên phát biểu trong các phiên họp nhóm
- Học viên có sử dụng ứng dụng điện thoại hay không
1. HỆ THỐNG E-learning
Cập nhật thông tin về khóa học và nội dung học bao gồm:
Bên ngoài: các giới thiệu chung về
- Khóa học
- Chương trình đào tạo,
- Lịch học
- Đánh giá (rating)
- Giảng viên
Bên trong: chi tiết về nội dung học
- Clip bài giảng
- Slide bài giảng
- Bài đọc thêm
- Quiz
- Bài tập cá nhân/nhóm
- Kiểm tra đầu khóa, cuối khóa
- Trao đổi thảo luận giữa các bên
- Game

Học viên
2 bảng thống kê
1. Bảng tổng kết các môn đang theo học và tình trạng
2. Bảng tiến độ học tập chi tiết từng môn, bài nào chưa làm, bài nào làm rồi và điểm so với trung bình chung cả lớp thế nào để có sự nỗ lực


Giảng viên
6 bảng thống kê
- Bảng 0: Tổng quan các môn đang dạy
- Bảng 1: Bảng điểm chi tiết: chấm điểm học viên
- Bảng 2: Bảng tổng kết: theo dõi tiến trình học của học viên
- Bảng 3: Đánh giá của học viên đối với lớp học
- Bảng 4: Tương tác trên lớp học Livestreamng cùng giảng viên
- Bảng 5: So sánh với các lớp khác trong cùng môn học
- Bảng 6: Lịch giảng dạy trong học kỳ

Đào tạo – học vụ - Nhân sự
7 bảng thống kê
- Bảng 1: Lịch dạy của giảng viên
- Bảng 2: Quản lý các khoa/khách hàng
- Bảng 3: Quản lý khóa học
- Bảng 4: Phân công giảng dạy
- Bảng 5: Quản lý giảng viên
- Bảng 6: Quản lý thù lao giảng dạy

Đảm bảo chất lượng
5 bảng thống kê
- Bảng 1: Tổng hợp đánh giá của học viên
- Bảng 2: Thống kê theo khóa, giảng viên
- Bảng 3: Thống kê theo khóa
- Bảng 4: Thống kê theo tiêu chí chất lượng
- Bảng 5: Thống kê theo giảng viên
- Bảng 1: Tổng hợp đánh giá của học viên
- Bảng 2: Thống kê theo khóa, giảng viên
- Bảng 3: Thống kê theo khóa
- Bảng 4: Thống kê theo tiêu chí chất lượng
- Bảng 5: Thống kê theo giảng viên

Ban điều hành (BGĐ, BGH)
6 bảng thống kê
- Bảng 0: Tổng quan về các môn học
- Bảng 1: Bảng tổng kết toàn trường, khoa
- Bảng 2: Thống kê học viên
- Bảng 3: Đánh giá của học viên về khóa học
- Bảng 4: Bảng tương tác
- Bảng 5: Đánh giá các khóa học offline (nếu có mở lớp và nhập liệu đánh giá)
